Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Lựa chọn xe nâng Trung Quốc như thế nào tốt nhất?

Mua xe nâng Trung Quốc ở đâu tốt nhất là câu hỏi của rất nhiều người. Hãy đọc bài viết sau đây để biết được đâu là câu trả lời chính xác.

Chúng ta mong đợi gì ở một chiếc xe nâng?

Để lựa chọn được một chiếc xe nâng tốt, trước tiên chúng ta phải biết và hiểu rất rõ công việc hàng ngày yêu cầu gì ở một chiếc xe nâng. Khái niệm tốt chỉ là định tính, tốt với doanh nghiệp này những có khi lại quá sức với một cá nhân khác. Nếu nhà máy gạch của bạn cần một chiếc xe hoạt động 16h/ngày, làm việc trong môi trường nhiệt độ trung bình lên đến 40 độ C, bởi các lò nung gạch có nhiệt độ nung cao hàng ngàn độ. 
Như vậy, doanh nghiệp này không thể sử dụng xe nâng điện cho nhà máy, bởi thời gian hoạt động tối đa của ăcquy chỉ 8-9h liên tục. Có nhiều doanh nghiệp muốn giảm chi phí mua hàng bằng cách mua những chiếc xe cũ đã sử dụng 15-20 năm cho vào hoạt động ở môi trường khắc nghiệt như vậy, với mong muốn đáp ứng toàn bộ công việc hiện tại. Nhưng thật khó để một chiếc xe nâng đã 15 năm sử dụng có thể làm tốt những công việc đang thay đổi từng ngày, đó là sự kỳ vọng quá lớn vào một chiếc xe đã cũ.



Xe nâng Trung Quốc TEU


Xe nâng Trung Quốc có những ưu thế vượt trội

Mỗi một công việc chúng ta làm hằng ngày đều có mục đích và kỳ vọng riêng, mua xe nâng hàng cũng vậy, kỳ vọng lớn nhất chính là việc số tiền chúng ta bỏ ra sẽ mang về hiệu quả xứng đáng. Nếu kết quả công việc là một con số cố định, thì hiệu quả kinh tế tốt hơn sẽ nằm ở việc chúng ta sẽ bỏ ra bao nhiêu tiền, cùng một việc mua xe nâng mới, xe nâng Trung Quốc có giá chỉ bằng 60% so với xe nâng Nhật Bản. Như vậy thời gian thu hồi vốn của một chiếc xe nâng Nhật là 5 năm, thì xe nâng Trung Quốc chỉ là 2.5-3 năm tùy cấu hình. 

Chất lượng xe nâng Trung Quốc thế nào?

Người Việt thường có xu hướng e ngại khi sử dụng hàng Trung Quốc, nhưng từ xa xưa, dân ta có câu: "tiền nào của nấy". Câu nói ấy chưa bao giờ sai khi áp dụng với bất kỳ hàng hóa nào, bởi nó là bản chất của giao thương buôn bán. Xe nâng Trung Quốc có nhiều cấu hình khác nhau, động cơ khác nhau, hệ thống thủy lực cũng khác nhau nên giá thành cũng khác nhau. Bởi vậy giá cả chỉ là thước đo trong một khía cạnh, để có được chiếc xe tốt nhất chúng ta còn phải xem cấu hình của xe nâng như thế nào.




Xe nâng TEU thiết kế đẹp, cấu hình đẳng cấp.

Xe nâng TEU là sản phẩm xe nâng cao cấp, thừa hưởng toàn bộ thiết kế xuất sắc của xe nâng TCM - Nhật bản, với kết cấu khung nâng mặt cắt chữ Z, khiến cho xe nâng được tăng cường độ cứng vững, hệ thống thủy lực Shimadzu - Nhật Bản. Toàn bộ xe được thiết kế sao cho trọng tâm thấp nhất giảm đi sự bồng bềnh của xe khi nâng hàng trên cao.
Xe nâng TEU xứng đáng là sản phẩm xe nâng cao cấp trong phân khúc xe nâng Trung Quốc, được rất nhiều người sử dụng, các doanh nghiệp, kho xưởng tin tưởng sử dụng.
Chi tiết liên hệ Phòng Kinh doanh
Công ty Xe nâng TEU Việt Nam
Hotline: 0982.912.725
Email: dangtuanksm@gmail.com
Xem thêm:
Xe nâng dầu 3 tấn 
Xe nâng điện 1.5 tấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét