Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Địa điểm mua bán xe nâng tại Hải Phòng uy tín, chất lượng


Khi cần mua bán xe nâng tại Hải Phòng, hãy liên hệ Công ty Xe nâng TEU Việt Nam, đơn vị cung cấp xe nâng Trung Quốc nhập khẩu hàng đầu hiện nay.
Hải Phòng là thành phố giao thương phát triển rất mạnh, đặc biệt là cảng biển, logistic. Là nơi tập trung nhiều công ty logistic lớn phân phối hàng hóa tới khắp nơi trên cả nước. Phương tiện vận chuyển và nâng chuyển được sử dụng rất nhiều, đầu tiên là xe ô tô tải, tiếp đến là xe nâng hàng. Nếu như ô tô tải vận chuyển hàng hóa trên những quãng đường rất dài, lên đến hàng nghìn kilomet. Thì xe nâng lại đảm nhận một nhiệm vụ thầm lặng hơn: Vận chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến kho hàng, giữa các kho hàng với nhau hay từ kho hàng tới xe ô tô vận chuyển.


Tìm một địa chỉ mua bán xe nâng tại Hải Phòng uy tín, cung cấp xe nâng hàng nhập khẩu chất lượng, lại có chương trình khuyến mại bảo trì theo định kỳ, chế độ chăm sóc khách hàng tốt trước đây thật khó khăn. Thế nhưng hiện nay, những mong muốn của khách hàng về việc sử dụng xe nâng hàng không còn gặp nhiều khó khăn như vậy nữa, bởi XE NÂNG TEU đã thiết kế một hệ thống bán hàng toàn diện, từ chăm sóc khách hàng tới chính sách khuyến mãi toàn diện.
Dịch vụ xe nâng Hải Phòng hiện nay rất đa dạng, từ mua bán tới cho thuê xe nâng, thông thường những doanh nghiệp logistic hay sử dụng xe nâng 2-4 tháng trong năm sẽ nghĩ tới phương án này, nhưng thực sự không khả thi nhiều bởi giá cho thuê xe nâng khá cao, khoảng 30 triệu đồng đối với xe nâng 3 tấn nhập khẩu. Nếu tính thêm các chi phí thuê lái xe, chi phí nhiên liệu, chi phí sửa chữa bất thường, chỉ sau 2 năm sẽ bằng một chiếc xe nâng mới 100%.


Vì vậy, với mọi giao dịch xe nâng Hải Phòng, hãy liên hệ với Công ty Xe nâng TEU để nhận được sự tư vấn có giá trị nhất.
Phòng Kinh doanh: Công ty Xe nâng TEU Việt Nam
Website: XenangTEU.com
Hotline: 0982.912.725
Email: dangtuanksm@gmail.com
Địa chỉ VPGD: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang
CN Miền Nam: Số 372, Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét