Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Xe nâng 3 tấn và xe nâng 3.5 tấn là hai loại xe nâng dầu được sử dụng nhiều nhất hiện nay


Xe nâng 3 tấn và xe nâng 3.5 tấn là hai loại xe nâng dầu phổ biến nhất hiện nay
Dễ dàng nhận thấy xe nâng 3 tấn là loại xe nâng hàng được dùng nhiều nhất hiện nay, đứng sau nó là loại xe nâng 3.5 tấn. Hiệu quả sử dụng cao, tính kinh tế và có thể làm việc trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt chính là những ưu điểm làm nên sự vượt trội của dòng hai dòng xe nâng này.

Xe nâng 3 tấn là sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất

Sự vượt trội về tải trọng nâng, giá thành phù hợp, tiêu thụ nhiên liệu khiến cho xe nâng dầu 3 tấn hội tụ đủ những yếu tố để trở thành lựa chọn xe nâng dầu số 1 cho người dùng. Xem xét thêm về tính an toàn, hầu hết các loại hàng tiêu dùng khi đóng kiện có tải trọng chỉ từ 1.5-2 tấn, vì vậy sử dụng xe nâng 3 tấn là hoàn toàn hợp lý và giảm thiểu 100% rủi ro lật xe khi nâng những kiện hàng nhỏ. Những người bán hàng có kiến thức về xe nâng đều khuyên bạn hãy lựa chọn những loại xe nâng có tải trọng thiết kế lớn hơn tải trọng nâng.

Xe nâng dầu 3 tấn làm việc tại kho hàng

Xe nâng 3.5 tấn là xe nâng chạy dầu được sử dụng phổ biến thứ hai

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao xe nâng 3.5 tấn chỉ hơn 0.5 tấn mà lại ở phân khúc khác. Đơn giản bởi xe nâng 3.5 tấn dành cho một phân khúc riêng biệt, nhiều loại hàng hóa đóng kiện tiêu chuẩn xuất khẩu có khối lượng trên 3 tấn, khoảng 3.2 tấn vì vậy sử dụng xe nâng có tải trọng nhỏ hơn sẽ không an toàn, thay vào đó, chúng ta sẽ sử dụng xe nâng 3.5 tấn để đảm bảo về mặt tải trọng, trong khi vẫn đảm bảo về tính kinh tế và tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, bởi xe nâng 3.5 tấn sử dụng động cơ giống như 3 tấn.
Nói cách khác, mặc dù xe nâng 3.5 tấn có tải trọng lớn hơn, nhưng đều dựa trên những đặc điểm nổi bật của xe nâng 3 tấn.
Hãy liên hệ với Công ty Xe nâng TEU Việt Nam để nhận được sự tư vấn tốt nhất về cách lựa chọn xe nâng hàng và tư vấn sử dụng xe nâng theo thực tế kho bãi.
Phòng Kinh doanh: Công ty Xe nâng TEU Việt Nam
Website: XenangTEU.com
Hotline: 0982.912.725
Email: dangtuanksm@gmail.com
Địa chỉ VPGD: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang
CN Miền Nam: Số 372, Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét