Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Các sản phẩm xe nâng 5 tấn có trên thị trường hiện nay


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xe nâng dầu, từ xe nâng cỡ nhỏ như xe nâng 1.5 tấn, xe nâng 3 tấn cho tới xe nâng 5 tấn là sản phẩm xe nâng hàng chuyên dùng cho các vật liệu nặng, có khả năng làm việc tốt trong những điều kiện khắc nghiệt, nâng những khối hàng cồng kềnh và có kích thước nguyên khối lớn.
Để lựa chọn được đúng sản phẩm xe nâng chất lượng có trên thị trường, chúng ta cần tìm hiểu xe nâng 5 tấn có những loại chính: xe nâng 5 tấn đã qua sử dụng (xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc), xe nâng 5 tấn lắp ráp trong nước, và cuối cùng là xe nâng 5 tấn nhập khẩu nguyên chiếc.


Xe nâng hàng 5 tấn đã qua sử dụng có gì đặc biệt

Xe nâng 5 tấn loại này thường nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc với các thương hiệu như KOMATSU, TOYOTA thường đã qua sử dụng từ 8-10 năm, có thể hơn. Những loại xe nâng này mặc dù đã qua sử dụng khá lâu nhưng giá xe nâng 5 tấn loại này không hề thấp bởi trước nay, người tiêu dùng vẫn có thiện cảm với hàng hóa đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, vì vậy dù giá xe nâng 5 tấn có thể cao hơn mức giá thực sự, nhưng phần đông người tiêu dùng vẫn chấp nhận mức giá cao.

Xe nâng hàng 5 tấn lắp ráp trong nước

Hiện nay, xe nâng 5 tấn đã bắt đầu lắp ráp trong nước bởi một số hãng, loại xe này được nhập linh kiện từ các nước như Trung Quốc, Nhật Bản, về lắp ráp tại Việt Nam. Loại xe nâng này có ưu điểm là giá thành được giảm xuống nhờ tận dụng lao động trong nước, nhưng cũng có vấn đề phát sinh, đó là xe nâng 5 tấn lắp ráp trong nước chất lượng không ổn định, bởi không có sự đồng bộ về linh kiện và cách thức sản xuất

Xe nâng 5 tấn nhập khẩu nguyên chiếc

Xe nâng 5 tấn nhập khẩu nguyên chiếc cũng được chia làm 2 loại chính: nhập khẩu từ Hàn, Quốc, Nhật Bản với giá cao; nhập khẩu từ Trung Quốc với mức giá trung bình. Thông thường các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài xuất phát từ Hàn Quốc, Nhật Bản, giá xe nâng 5 tấn từ các nước này thường rất cao.



Loại thứ 2 được đánh giá là phù hợp với khách hàng về giá tiền, chất lượng, hiệu quả làm việc, đó chính là xe nâng Trung Quốc nhập khẩu. Xe nâng hàng 5 tấn nhập khẩu từ Trung Quốc cũng có các loại động cơ nhập khẩu từ Nhật Bản, điển hình là MITSUBISHI S6S hay ISUZU 6BG1, giá xe nâng 5 tấn nhập khẩu từ Trung Quốc chỉ bằng 2/3 giá xe nâng nhập khẩu từ Nhật Bản, trong khi đó vẫn đảm bảo được chất lượng xe nâng mới, có thể làm việc những điều kiện khắc nghiệt liên tục.
Vì vậy, với thời điểm hiện nay, mua xe nâng Trung Quốc đã trở thành xu hướng mới của ngành công nghiệp xe nâng.
Phòng Kinh doanh: Công ty Xe nâng TEU Việt Nam
Website: XenangTEU.com
Hotline: 0982.912.725
Email: dangtuanksm@gmail.com
Địa chỉ VPGD: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang
CN Miền Nam: Số 372, Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét