Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Xe nâng 3.5 tấn được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu


Xe nâng được sử dụng phổ biến từ rất lâu trên thế giới, dần thay thế sức lao động chân tay của con người, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, là chìa khóa dẫn đầu xu thế của các công ty muốn đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình. Xe nâng 3.5 tấn  được sử dụng nhiều trong những nhà máy sản xuất gỗ ép, chế biến lâm sản, nơi mà trước đây chỉ sử dụng những công cụ sử dụng tay chân để làm việc.


Xe nâng 3.5 tấn được cải tiến về cấu hình trong năm 2018

Về cơ bản, những sản phẩm mới thường được cải tiến sau 1-2 năm. Sau khoảng thời gian này, khi sản phẩm xe nâng đã đi vào thị trường, thực tế sản xuất. Nhà sản xuất sẽ đánh giá rõ được liệu chiếc xe nâng đã phù hợp với tình hình thực tế làm việc của doanh nghiệp hay chưa. Có cần điều chỉnh gì về cấu hình của sản phẩm để đưa sản phẩm đến gần hơn những gì mà khách hàng đang cần.
Công ty TNHH Xe nâng TEU là đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp các sản phẩm xe nâng hàng nhập khẩu tại Việt Nam, trong đó xe nâng dầu 3.5 tấn là một trong những sản phẩm chủ lực. Xe nâng TEU là sản phẩm liên doanh với xe nâng TCM Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.
Năm 2018 là năm TEU tung ra model sản phẩm hoàn toàn mới với thiết kế tinh gọn, bắt mắt hơn rất nhiều, đồng thời cấu hình xe nâng 3.5 tấn cũng được cải thiện đáng kể. Model mới 2018 thiết kế màu vàng đặc trưng, sơn logo thương hiệu TEU màu đỏ dễ dàng nhận diện.
Khung nâng được thiết kế mới hình chữ Z cứng vững hơn rất nhiều, cho phép có thể lắp thêm các khung che chắn bên ngoài, tạo điều kiện thuận lợi khi xe nâng làm việc ngoài trời.


Xe nâng 3.5 tấn được sử dụng nhiều trong các nhà máy chế biến gỗ ép

Sở dĩ có điều này bởi những khối hàng gỗ ép thành phẩm đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu có khối lượng 3.2 tấn. Tải trọng này sẽ khiến cho xe nâng 3 tấn làm việc không an toàn trong thời gian lâu dài hoặc trong các điều kiện khó khăn như mặt sàn không bằng phẳng hay phải làm việc trên các địa hình nghiêng.
Về lâu dài sử dụng xe nâng hàng 3.5 tấn sẽ mang lại sự an toàn, giảm chi phí nhiên liệu, chi phí bảo trì trọn đời. Ngoài ra, xe nâng 3.5 tấn cũng được sử dụng trong các ngành sản xuất đặc thù, như các cấu kiện sắt thép có tải trọng nhỉnh hơn 3 tấn, mặc dù không sử dụng nhiều nhưng vẫn phải mua xe nâng 3.5 tấn bởi mục đích an toàn lao động.


Chính sách bảo hành cho xe nâng dầu 3.5 tấn

Xe nâng TEU đều có chính sách bảo hành chung dành cho xe nâng của hãng, 12 tháng hoặc 2000 giờ, Công ty TNHH Xe nâng TEU Việt Nam là đơn vị duy nhất chịu trách nhiệm về nghĩa vụ bảo hành, cung cấp phụ tùng cho các dòng xe nâng tại Việt Nam hiện nay. Cùng với chất lượng dẫn đầu trong các loại xe nâng nhập khẩu, xe nâng TEU là đối tác đáng tin cho lựa chọn của doanh nghiệp trong vấn đề đầu tư lâu dài.
Mời xem thêm: Xe nâng 5 tấn
Thông tin tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh doanh: Công ty Xe nâng TEU Việt Nam
Website: XenangTEU.com
Hotline: 0982.912.725
Email: dangtuanksm@gmail.com
Địa chỉ VPGD: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét