Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Tìm hiểu địa chỉ mua xe nâng 3.5 tấn nhập khẩu, giá tốt nhất trên thị trường năm 2018


Để mua được một chiếc xe nâng 3.5 tấn chất lượng, quan trọng nhất là phải xác định được yêu cầu công việc. Xe nâng cấu hình rất đa dạng, đặc biệt là hệ thống động cơ, khung nâng, lốp xe… chỉ cần chọn đúng cấu hình xe đã là một thành công về hiệu quả công việc sau này. Cũng chính là cách mua xe nâng giá rẻ nhất.

Xe nâng 3.5 tấn nhập khẩu đã khẳng định được chất lượng

Hàng nhập khẩu từ các nền kinh tế phát triển luôn chứng minh được giá trị và chất lượng xứng đáng với người tiêu dùng từ rất lâu, xe nâng hàng cũng là bài toán tương tự. Xe nâng nhập khẩu từ nước Nhật Bản, Hàn Quốc rất nhiều, nhưng chủ yếu là xe cũ, hiện nay xe cũ đã qua sử dụng của các nước này về Việt Nam đang có thời gian sử dụng lên đến 7-10 năm, hoặc hơn lâu hơn rất nhiều. Chất lượng của dòng xe cũ đã qua sử dụng nhiều năm không ổn định, giá thành vẫn tương đối cao.

Xe nâng hàng 3.5 tấn nhập khẩu mới 100%

Ngoài các loại xe nâng nhập khẩu đã qua sử dụng của Nhật Bản hay Hàn Quốc, trên thị trường hiện có xe nâng Trung Quốc nhập khẩu, mới 100%, đang là xu hướng lựa chọn mới của người tiêu dùng trong những năm gần đây.
Xe nâng Trung Quốc nhập khẩu có ưu điểm là sản phẩm được sản xuất mới 100%, ứng dụng những công nghệ mới nhất để giảm giá thành sản xuất, chính vì vậy giá xe nâng Trung Quốc chỉ bằng 50-60% xe nâng nhập khẩu mới.
Xem thêm >>>>> Xe nâng 5 tấn
Nổi bật trong các hãng xe nâng Trung Quốc nhập khẩu hiện nay là xe nâng TEU, sản phẩm xe nâng hàng liên doanh giữa TCM Nhật Bản và Anhui TEU, thừa hưởng toàn bộ thiết kế xuất sắc của hãng xe nâng đến từ Nhật Bản và ứng dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực chế tạo khung xe, cải tiến động cơ, xe nâng TEU đang trở thành lựa chọn hàng đầu khi mua xe nâng hàng Trung Quốc nhập khẩu tại Việt Nam.


Giá xe nâng 3.5 tấn TEU tốt nhất thị trường

Giá xe nâng 3.5 tấn TEU được cấu thành từ nhiều yếu tố, quan trọng nhất là động cơ và hệ thống thủy lực SHIMADZU. Đến với xe nâng TEU, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi những linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản.
Nếu chọn mua xe nâng 3.5 tấn giá rẻ, có thể lựa chọn xe nâng lắp máy Trung Quốc, đặc điểm của xe nâng lắp máy Trung Quốc là giá rẻ, làm việc mạnh mẽ trên mọi địa hình, phù hợp với kinh tế người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay.


Ngoài ra bạn có thể lựa chọn xe nâng lắp động cơ Nhật Bản, với ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, tuổi thọ lâu bền.
Hãy liên hệ với Công ty TNHH Xe nâng TEU để có được lựa chọn xe nâng dầu 3.5 tấn giá tốt nhất hiện nay, được hỗ trợ tư vấn mua xe theo thực tế kho bãi và bảo trì trọn đời.
Hotline: 0982.912.725



0 nhận xét:

Đăng nhận xét