Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Bạn biết gì về xe nâng Trung Quốc TEU


Nếu như xe nâng Nhật Bản có các hãng KOMATSU, TOYOTA được coi là vua của các dòng xe nâng Nhật, thì với xe nâng Trung Quốc cũng có những sản phẩm đứng đầu. Với sự kết hợp giữa chất lượng, giá cả cạnh tranh và thiết kế hoàn hảo, xe nâng TEU hội tụ đủ tố chất để nắm vững vị trí dẫn đầu của phân khúc xe nâng Trung Quốc.

Xe nâng mang lại hiệu quả kinh tế tuyệt vời

Xe nâng hàng đã làm thay đổi tính chất công việc của ngành vận chuyển hàng hóa và các doanh nghiệp logistic, ngày càng thể hiện và chiếm giữ vai trò quan trọng trong chu kỳ sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Chuỗi cung ứng hàng hóa bắt đầu từ nhà máy sản xuất, chất xếp vào kho lưu trữ, từ kho chuyển đi phân phối trên mạng lưới. Muốn giảm thiểu thời gian trong chuỗi cung ứng đó, chúng ta phải giảm tối đa thời gian ở mỗi khâu sản xuất, việc chia nhỏ chuỗi cung ứng thành từng khâu sẽ giúp nhà quản lý có được góc nhìn rõ nét hơn để có những quyết định phù hợp. Đưa máy móc và công nghệ tiên tiến vào sản xuất, kinh doanh là xu thế của tất cả các nước phát triển, hướng tới nền công nghiệp hiện đại.

 
Xe nâng Trung Quốc TEU

Giá trị của xe nâng Trung Quốc TEU

Xe nâng hàng là phương tiện mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu, bởi sự linh hoạt, an toàn, và tính kinh tế mà xe nâng mang lại quá rõ nét và làm hài lòng bất kỳ người chủ khó tính nào. Với một chiếc xe nâng dầu 3 tấn mới 100%, sẽ thay thế khoảng 5-8 lao động thường xuyên (số lượng cụ thể tùy theo tính chất công việc), chính khoản chi phí cho những việc tiết kiệm chi phí này sẽ giúp cho xe nâng TEU thu hồi vốn nhanh chỉ sau 1.5-2 năm sử dụng. Thời gian thu hồi vốn của xe nâng dầu TEU chỉ bằng một nửa so với xe nâng Nhật Bản mới mà giá trị kinh tế làm ra vẫn như nhau, nếu là bạn, bạn chọn phương án nào?



Xe nâng TEU đang cung cấp các dòng xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng điện đứng lái từ 1.5 – 10 tấn, xe nâng 3 bánh, xe nâng 4 bánh. Sản phẩm xe nâng TEU được sử dụng rộng rãi trong các bên cảng, kho bãi, khu công nghiệp,… góp phần mang lại giá trị kinh tế cao nhất cho nhà đầu tư.
Xem thêm: Xe nâng 3 tấn - Xe nâng được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay
Hãy liên hệ Phòng kinh doanh Công ty Xe nâng TEU Việt Nam: 0982.912.725
Website: xenangteu.com
VPĐH: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Xã Phi Mô, H.Lạng Giang, Bắc Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét