Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Tại sao xe nâng điện 1.5 tấn TEU được tin dùng


Xe nâng điện 1.5 tấn là dòng xe nâng được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi ưu thế về độ sạch, không gây ô nhiễm môi trường, không có tiếng ồn và khói bụi.

Xe nâng điện 1.5 tấn là lựa chọn số 1 cho sản phẩm sạch

Tại sao lại nói xe nâng chạy điện 1.5 tấn là lựa chọn số 1 cho thực phẩm sạch, bởi đa số hàng sạch đều có khối lượng nhẹ và cồng kềnh, khi đóng hàng lên ballet hay thành các kiện đều có trọng lượng khá thấp, thường là dưới 1 tấn. Bởi vậy xe nâng hàng dành cho phân khúc hàng hóa này không cần tải trọng lớn mà cần đáp ứng được những yêu cầu về độ sạch mà nhà sản xuất đưa ra để đảm bảo an toàn từ khâu sản xuất đến người sử dụng.

Kho hàng thực phẩm sạch dùng xe nâng điện

Xe nâng điện TEU cấu hình đẳng cấp

Công ty Xe nâng TEU hiện là nhà cung cấp độc quyền xe nâng điện TEU tại Việt Nam, với các dòng xe nâng điện tải trọng từ 1.5 đến 4 tấn, sở hữu thiết kế xuất sắc, cấu hình đẳng cấp từ ăcquy điện cho tới hệ thống thủy lực SHIMADZU Nhật Bản, khung xe nâng hình chữ Z làm tăng khả năng chịu xoắn của xe nâng TEU. Hãy cùng xem thông số kỹ thuật của xe nâng TEU 1.5 tấn:
+ Tải trọng nâng tối đa: 1500 kg
+ Chiều cao nâng tự do: 3000 mm
+ Tâm tải: 500 mm
+ Chiều dài xe (không có càng nâng): 1955 mm
+ Chiều rộng xe: 1070 mm
+ Chiều cao mui xe: 2100 mm
+ Bán kính quay vòng: 1780 mm
+ Biến tần CURTIS INVERTER – American
+ Loại Ăcquy: Xunqi (Trung Quốc), GS Battery (Nhật Bản), Hoppecke (Đức)

Xe nâng điện ngồi lái 1.5 tấn

Ăcquy nào phù hợp với xe nâng điện 1.5 tấn

Với xe nâng Trung Quốc chính hãng chạy năng lượng điện, TEU Việt Nam cung cấp cho các bạn 2 lựa chọn khác nhau, ăc quy Xunqi xuất xứ Trung Quốc, GS Battery (Nhật Bản), Hoppeck (Cộng hòa Liên Bang Đức). Không có lựa chọn nào là tốt xấu, chỉ có lựa chọn phù hợp với nhà đầu tư khác nhau. Nếu thời gian làm việc với chiếc xe nâng điện của bạn chỉ là 4h/ngày, thì cả 2 loại ăcquy Trung Quốc hoặc Đức đều có thể sử dụng được, nhưng tài chính lại là câu chuyện khác, nếu tài chính của bạn tốt, hãy tự tin sử dụng ăcquy Hoppeck, nhưng bạn cần tiền để sử dụng vào các mục đích đầu tư khác, đừng ngần ngại sử dụng ăcquy Xunqi, bởi nó vẫn hoàn thành nhiệm vụ mà bạn giao phó.

Chiều cao giá nâng và bộ công tác xe nâng điện ngồi lái 1.5 tấn

Xe nâng điện ngồi lái TEU thường được sử dụng trong các kho hàng có chiều cao chất xếp lớn, nếu 3 tầng hàng hóa, chiều cao chất xếp có khi lên đến 5m, vì vậy hãy cân nhắc lựa chọn chiều cao khung nâng phù hợp. Bộ công tác cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét, hãy nghĩ xem xe nâng điện của bạn có cần lắp bộ dịch giá hay bộ dịch càng hay không, bởi những lợi ích mà chúng mang lại khi nâng hàng trên cao là rất đáng xem.
Hãy liên hệ Phòng kinh doanh Công ty Xe nâng TEU Việt Nam: 0982.912.725
Website: xenangteu.com
Youtube: https://www.youtube.com/playlist?list=PLelKUFa168VlqsABaCBGy-MRU8hm6xwAy
VPĐH: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Xã Phi Mô, H.Lạng Giang, Bắc Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét