Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Xe nâng điện TEU


Xe nâng điện giờ đây có vai trò ngày càng quan trọng trong mọi mặt sản xuất và kinh doanh, đặc biệt là các ngành sản xuất thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng.
Xe nâng là phương tiện cơ giới hóa hàng đầu trong sản xuất công nghiệp hiện đại, nâng chuyển hàng hóa từ dây chuyển sản xuất đến kho, từ kho hàng ra xe vận chuyển…Xe nâng dầu có thể hoạt động cả ngày đêm, miễn là chúng ta cung cấp đủ nhiên liệu cho xe hoạt động, nhưng đặc điểm của xe nâng dầu là gây ra tiếng ồn và khí thải khi hoạt động, nên chỉ phù hợp với các ngành công nghiệp chế tạo, sản xuất máy móc, thiết bị cơ khí, vật liệu xây dựng.

Xe nâng điện là thiết bị vận chuyển quan trọng trong ngành công nghiệp sạch

Công nghiệp sạch được hiểu là những ngành công nghiệp sản xuất ra các loại hàng hóa có độ sạch cao, không được phép bị ảnh hưởng bởi khói bụi, tiếng ồn, khí thải, tạp chất của môi trường bên ngoài. Các ngành sản xuất hàng hóa tiêu dùng như: bánh kẹo, nước giải khát, đồ ăn nhanh, mỹ phẩm, thuốc, các thiết bị phòng sạch, là những loại sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc hàng hóa này. Xe nâng điện sử dụng bình ăcquy tích điện, có thể sử dụng 8-10h liên tục, với ưu điểm không gây tiếng ồn, không có khói bụi gây ô nhiễm môi trường, đảm bảo an toàn cho các loại hàng hóa yêu cầu độ sạch.


Xe nâng điện TEU

Xe nâng điện TEU đẳng cấp, chất lượng hàng đầu

Xe nâng Trung Quốc nhập khẩu TEU là sản phẩm hợp tác thành công giữa TCM Nhật Bản và TEU Trung Quốc, thừa hưởng toàn bộ thiết kế xuất sắc của hãng xe nâng TCM hàng đầu Nhật Bản, kết hợp với những thiết kế hiện đại làm nổi bật hiệu quả sử dụng, nâng cao tính an toàn của xe nâng TEU. Xe nâng điện TEU trang bị biến tần CURTIS INVERTER của Mỹ, điều khiển toàn bộ các hoạt động của xe một cách nhịp nhàng, khoa học. Xe nâng điện TEU được lắp đặt hệ thống thủy lực Shimadzu, xuất xứ từ Nhật Bản, đồng bộ từ bơm thủy thực, van tiết lưu, ống dẫn… Với các ưu thế lớn kết hợp từ hai hãng xe nâng, TEU là sản phẩm xe nâng luôn chiếm vị trí top 5 tại Trung Quốc về sản lượng, và số lượng xe nâng xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 50% mỗi năm.

Hãy liên hệ Phòng kinh doanh Công ty Xe nâng TEU Việt Nam: 0982.912.725
Website: xenangteu.com
VPĐH: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Xã Phi Mô, H.Lạng Giang, Bắc Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét