Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Xe nâng chạy dầu TEU lắp động cơ Nhật có gì đặc biệt


Xe nâng chạy dầu diesel đang là sản phẩm xe nâng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại sao lại có sự ưu ái và tin tưởng nhiều đến vậy cho xe nâng dầu, đơn giản vì xe nâng chạy dầu có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ mà không sợ gây ảnh hưởng đến động cơ hay ăcquy. Thêm một việc quan trọng nữa đó là giá xe nâng dầu luôn ở mức mềm hơn so với xe nâng điện ngồi lái, vì vậy với một số vốn không quá lớn, người mua sẽ có được chiếc xe nâng ưng ý.


Dòng xe nâng nhập khẩu TEU cung cấp xe nâng dầu chính hãng

Xe nâng nhập khẩu chính hãng TEU được trang bị hai loại động cơ hàng đầu Nhật Bản là MITSUBISHI S4S và ISUZU C240, cả hai loại động cơ đều được nhập khẩu từ Nhật, là những sản phẩm đã chứng minh được chất lượng trong lòng người sử dụng. Động cơ MITSUBISHI S4S được sản xuất từ nhà máy MITSUBISHI, đơn vị chuyên cung cấp những mẫu động cơ cho quân đội Nhật Bản sử dụng, vì vậy khi sản xuất đại trà, dòng động cơ MITSUBISHI cũng được thừa hưởng những đặc điểm thiết kế nổi trội và sức mạnh bền bỉ chỉ dành cho quân đội Nhật.


Xe nâng TEU lắp động cơ ISUZU C240

ISUZU là hãng cung cấp động cơ nổi tiếng Nhật Bản với động cơ dành cho ô tô, máy kéo, xe nâng. Chất lượng, uy tín của động cơ ISUZU đã được khẳng định qua thời gian. Xe nâng chạy dầu diesel lắp động cơ ISUZU hoạt động bền bỉ, tiêu tốn ít nhiên liệu, tiếng ồn thấp.
Xe nâng Trung Quốc - TEU Việt Nam cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm xe nâng đẳng cấp, đáp ứng tất cả sự mong đợi về một chiếc xe nâng có chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Hãy liên hệ Phòng kinh doanh Công ty Xe nâng TEU Việt Nam: 0982.912.725
Website: xenangteu.com
Youtube: https://www.youtube.com/playlist?list=PLelKUFa168VlqsABaCBGy-MRU8hm6xwAy
VPĐH: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Xã Phi Mô, H.Lạng Giang, Bắc Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét