Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Nhận diện xe nâng 5 tấn thương hiệu TEU nhập khẩu nguyên chiếc


Xe nâng 5 tấn hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu, từ những sản phẩm đã qua sử dụng cho đến sản phẩm xe nâng mới nhập khẩu từ Trung Quốc. Với sản phẩm xe nâng dầu nhập khẩu Trung Quốc, Xe nâng 5 tấn TEU hiện nay được khách hàng đánh giá là sản phẩm tốt, sử dụng hiệu quả, có cấu hình cao nhất hiện nay.

Nhận diện xe nâng 5 tấn TEU nhập khẩu

Công ty TNHH Xe nâng TEU Việt Nam hiện nay là đơn vị độc quyền phân phối xe nâng TEU tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm chính là xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng điện đứng lái, sản phẩm chủ lực hiện nay là xe nâng 3 tấn chạy dầu diesel.
Ngoài phân khúc xe nâng dầu cỡ nhỏ, xe nâng 5 tấn là sản phẩm khác biệt hoàn toàn bởi được trang bị động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiện liệu, có thể làm việc trong những điều kiện phức tạp liên tục mà hiệu suất công việc không bị giảm sút.


Điểm nổi bật dễ nhận thấy của xe nâng 5 tấn TEU là màu vàng đặc trưng, màu sắc được dùng rất nhiều trong các nhà xưởng, công trình xây dựng. Màu vàng giúp cho công nhân làm việc xung quanh dễ dàng nhận biết có vật đang di chuyển, đảm bảo an toàn khi đang làm việc
Xe nâng TEU 5 tấn có gắn chữ TEU màu đỏ đặc trưng trên khung nâng và số 50 ở mặt bên, con số 50 biểu thị đây là xe nâng dầu 5 tấn. Xe nâng TEU được lắp hệ thống thủy lực SHIMADZU xuất xử Nhật Bản, giúp cho xe hoạt động ổn định, làm việc chính xác.
Xe nâng TEU là sản phẩm có ngoại hình rất đẹp và bắt mắt, được xem là mẫu xe nâng đẹp nhất trong chuỗi sản phẩm xe nâng Trung Quốc nhập khẩu hiện nay.

Xe nâng TEU 5 tấn lắp động cơ gì?

Mặc dù là xe nâng Trung Quốc nhưng động cơ xe nâng 5 tấn được nhập khẩu từ Nhật Bản, là sản phẩm đặc trưng của nền kỹ thuật sản xuất hiện đại, động cơ MITSUBISHI S4S là sản phẩm chất lượng, trước đây chuyên dùng trong quân đội phục vụ những nhiệm vụ phức tạp.
Ngoài ra để đảm bảo yếu tố kinh tế, xe nâng 5 tấn cũng được lắp động cơ Trung Quốc, vừa có thể làm việc tốt, lại có thể thu hồi nhanh với thời gian chỉ bằng 1 nửa so với động cơ nhập khẩu từ Nhật Bản. Chính vì vậy, giá xe nâng 5 tấn phụ thuộc rất lớn vào việc nó lắp loại động cơ gì.

Chi tiết hãy xem tại:
Phòng Kinh doanh: Công ty Xe nâng TEU Việt Nam
Website: XenangTEU.com
Hotline: 0982.912.725
Email: dangtuanksm@gmail.com
Địa chỉ VPGD: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Showroom 4S: Km108, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang
CN Miền Nam: Số 372, Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét