Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Các loại xe tải 9 tấn tiêu chuẩn khí thải EURO 5 hiện nay


Mua xe tải 9 tấn hiện nay có những lựa chọn nào?

Xe tải thùng 9 tấn là sản phẩm đáng chú nhất trong phân khúc xe tải 2 chân bởi tải trọng lớn và kích thước thùng dài phù hợp cho công việc vận chuyển ngày càng đa dạng và phức tạp hiện nay.
Các loại xe tải đã được cải tiến rất nhiều trong những năm qua khi có mặt tại thị trường Việt Nam, từ những phiên bản sơ khai với kết cấu thô kệch, là hàng đã qua sử dụng tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc…xuất khẩu về Việt Nam, cho đến nay các dòng xe tải đã được thiết kế và tiến bộ rất nhiều trong những năm qua, từ cấu hình động cơ, khả năng vận hành cho đến các ưu điểm về thiết kế nội thất, ngoại thất.
Các sản phẩm xe tải 9 tấn có trên thị trường hiện nay
Từ năm 2019 các loại xe tải đều phải thiết kế sao cho đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5, vì vậy ở đây chúng tôi chỉ đưa ra các sản phẩm mới nhất theo tiêu chuẩn khí thải mới, các loại xe cũ trước đây đã hết hàng.

1. Xe tải 9 tấn Chenglong


Tiếp nối thành công của sản phẩm xe tải Chenglong tại thị trường Việt Nam như xe tải thùng 4 chân, xe tải thùng 5 chân, xe đầu kéo, xe tải 3 chân, Chenglong Motor tiếp tục giới thiệu sản phẩm xe tải 2 chân 9 tấn tới khách hàng với mong muốn có thêm một sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng trong nước với tiêu chí vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với người dùng.
Xe tải 9 tấn Chenglong với thiết kế hoàn toàn mới, sử dụng cabin M3, đường nét thiết kế thanh thoát và tầm nhìn thoáng rộng, sử dụng khối động cơ YUCHAI 180HP, 6 xylanh sản sinh công suất 180 mã lực, là loại động cơ tối ưu cho dòng xe tải 9 tấn hiện nay. Xe có chiều dài thùng 8200mm, phù hợp để chở phần lớn các loại hàng hóa hiện nay có trên thị trường.

2. Xe tải Dongfeng B180


Giống như Chenglong 9 tấn, xe tải Dongfeng B180 cũng là một sản phẩm xe tải 2 chân nhập khẩu đã có thương hiệu tại Việt Nam từ nhiều năm qua, đặc biệt được biết đến với sản phẩm xe tải Dongfeng B170 và Dongfeng B190.
Xe Dongfeng B180 cũng là sản phẩm máy điện với bộ điều khiển ECU và hệ thống xử lý khí thải SCR.
Xe tải Dongfeng B180 hiện nay đang có hai phiên bản thùng ngắn 7.5m và phiên bản thùng dài 9.7m phục vụ cho việc vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa hiện có trên thị trường hiện nay đang cần có những loại thùng có tính chất đặc thù.

3. Xe tải Auman C160 E4


Khác với hai sản phẩm phía trên, xe tải Auman C160 là loại xe lắp ráp trong nước của Thaco Trường Hải. Đây là sản phẩm có kích thước thùng 7.4m với nhiều phiên bản như xe tải thùng mui bạt, xe tải thùng kín, xe tải thùng lửng.
Giá xe tải Auman C160 cũng rẻ hơn một chút so với các dòng xe tải nhập khẩu bởi nhiều linh kiện sản xuất trong nước có giá thành rẻ hơn, không phải chịu các mức thuế quan khác.
Trên đây chúng tôi giới thiệu một vài mẫu xe tải theo tiêu chuẩn khí thải EURO 5 mới nhất.
Liên hệ Hotline: 0982.912.725


0 nhận xét:

Đăng nhận xét